Recent Comments

ખેરખબર ગુજરાત Gujarat News Headlines

બુધવાર, 1 ઑક્ટોબર, 2008 કાપલીઓ , , , , , , , , , 2 પ્રતિભાવો, આપનો પ્રતિભાવ જણાવવા અહિં Click કરો

Updated: 21MAY2009
મારા કેટલાંક મિત્રો રોજે રોજ ગુજરાતી newspapers ની sites visit કરે છે. લગભગ પચાસ headlines માંથી માત્ર બે-ત્રણ વિગતવાર વાંચવી હૉય તો પણ વારફરતી બધી જ sites જોવી પડે છે. વિકલ્પ છે RSS feeds નો. પણ હજુ વસમી વીસમી સદીમાં જીવતી ઘણી ગુજરાતી news sites RSS આપતી નથી પણ Dapper, Yahoo Pipes અને Feed43 જેવા HTML Scrappers તેમની સાઈટ પરથી માહિતિને RSS માં પચાવી આપવાનું સરસ કામ (કહેવાની જરૂર નથી કે 'મફત'માં!) કરી આપે છે. હું તો પોતે જો કે Google Readerનો ચાહક છું જ્યાં અમૂક વસ્તુઓ હું અવારનવાર share ("ગમતાંનો ગુલાલ") પણ કરું છું. પણ મારે હું જેટલું પણ વાંચું છું તે બધું બીજાને ઉપલબ્ધ થાય તેવી કોઈ રીત નથી. ગુજરાતી blogs પરની posts ને એક જગ્યાએ ભેગા કરીને વાંચવા માટે નિપ્રા અને તરકશ ઓટલો જેવી RSS Aggregation સેવાઓ તો ઘણી છે અને કદાચ સર્ફ ગુજરાતી પણ સમગ્રપણે કે અંશતઃ પણ એય કરશે.

મને આ Gadgets નામનાં રમકડાં ગમે છે, Web2 માં તેમની જ બોલબાલા છે! મારા એ મિત્રો માટે ખાસ વિવિધ સમાચારપત્રો અને બ્લોગ્સ પર મૂકાતાં સમાચારોને એકત્રિત કરીને Grazr નું આ રમકડું બનાવ્યું છે. outline, slider અને three pane એમ ત્રણ જુદા જુદા views માંથી મને three pane view ગમ્યો! તમે બીજા view અને options અજમાવી જુઓ કંઈ ના ચાલે તો મને feedback આપો. હા, આ સમાચારો "તાજાખબર" છે! આ બ્લોગ પરનું આ બળકટ બાળક રૂપ તમને ન ફાવે તો આપ અહિં આ Gadgetને Full Screenમાં જોઈ-વાંચી શકો છો. વળી જો તેને તમારા browserનું home page બનાવી દો તો તે આપના માટે અનોખું "સુપ્રભાત ગુજરાત" બની શકે. આ Gadget પસંદ ના પડ્યું? વાસ્તવમાં આ પ્રકારના Gadgets subscription list અથવા feed list ના સ્વરૂપમાં બનાવેલ OPML fileને ઈશારે કામ કરે છે. જો તમે પણ મારી માફક Google Readerના રસિયા હોવ તો આ Gadgetમાં વપરાયેલ OPML file ને Google Readerમાં Import કરી શકો છો. Microsoft Outlook 2007 પણ આ તૈયાર ભાણું સ્વીકારે છે! તમે આવા કોઈ opml list બનાવો તો મને જણાવવા વિનંતી.

તા.ક. Adelaide માં વસતાં મારા Immigrant અને Student મિત્રો માટે ખાસ ખેરખબર Adelaide પણ જુઓ.

2 Response to "ખેરખબર ગુજરાત Gujarat News Headlines"

Manish Mistry કહ્યું...

Get this Gadget on your iGoogle.com homepage!

http://www.google.com/ig/adde?moduleurl=grazr.com/jx/widget.pl?destEQGoogleIGQSTamp;EQAMPviewEQoAMPfileEQmafatlalakhatarawala.googlepages.com/KherKhabarGujaratOPML.xml

Unknown કહ્યું...

Fabulous ! Started using it now.. Saw these kindda tools many time, you motivated me to use them now...

Post a Comment

આપના પ્રતિભાવોનું હંમેશા સ્વાગત છે , your comments are always welcome.