Recent Comments

તમારો ઈન્ટરનેટ અવતાર

સોમવાર, 7 જુલાઈ, 2008 કાપલીઓ , , , , 0 પ્રતિભાવો, આપનો પ્રતિભાવ જણાવવા અહિં Click કરો

દુનિયાભરમા પાથર્યો મેં તો વૅબ તણો વસ્તાર,
આગેકૂચ જ કરે છે મારી "લોકશાહી સરકાર"!

પોર્ટલ-વોર્ટલ સ્વરૂપ મારાં, સાઈટોની ભરમાર,
ઑડીયો-વિડીયો-પિક્ચર્સ, લખલૂટ મિડીયાની રસધાર

ચૅટ-બ્લૉગ-ફોરમ વાચા મારી, ક્લિક-ક્લિકનો ધબકાર
ઈમેઈલ ભાષા, સર્ચની દ્રષ્ટી, લિંક્સ તો અપરંપાર

તમે સમાંતર કેવો રચાવ્યો સુંદર આ સંસાર,
મને રાખજો, સુગમ-સુલભ, હું સહજ ને સદાબહાર,

વાપરવાથી વધતો મારો અસીમ  જ્ઞાન-ભંડાર
પણ વાપરજો વિવેક, હુ તો "બે-ધારી તલવાર"

આપ છો તો છું, વહ્યા કરે અપડેશન નો વહેવાર,
બ્રાઉઝર કેરી બારીમાંથી મળજો વારંવાર,

આપનું હુ તો અદકું "સર્જન", હૈયે હેત અપાર,
બીજુ કઈં નહિ, હું તો તમારો ઈન્ટરનેટ અવતાર!

No Response to "તમારો ઈન્ટરનેટ અવતાર"

Post a Comment

આપના પ્રતિભાવોનું હંમેશા સ્વાગત છે , your comments are always welcome.