Recent Comments

બગાસું ખાતાં પતાસું મળ્યું I am a ClustrMaps User of The Month Sep08

શુક્રવાર, 5 સપ્ટેમ્બર, 2008 કાપલીઓ , , , , , 1 પ્રતિભાવો, આપનો પ્રતિભાવ જણાવવા અહિં Click કરો

ખબર નહિં કઈ site પર મેં આ ClustrMaps જોયા હશે પણ આ પહેલાં એક wordpress blog પર એ અજમાવવાનો વિચાર તો હતો જ. આ માધ્યમ ની આ એક નબળાઈ છે, તમે પોતે હાથમાં mic લઈને stage પર ઉભા હોવ છો અને audience માં કેટલાં છે તેની તમને ખબર નથી હૉતી! મારા પરિચિત એક professor સાહેબે એક વાર કહ્યું હતું કે "અમે college ના professor લોકો દૂરદર્શનની channel જેવા હોઈએ છીએ. જેમ કોઈ જુએ છે કે નહિં તેની પરવા કર્યા વગર તેનું પ્રસારના દિવસરાત ચાલૂ હૉય છે તેમ વર્ગખંડમાં કોઈ ભણે કે ના ભણે - ધ્યાન આપે કે ના આપે અમારે તો અમારી speech ચાલૂ જ રાખવી પડે છે!". એક મજાની કબૂલાત તો એ છે કે મારા આ blogને હજી કંઈ નૉંધપાત્ર સફળતા મળી કહેવાય નહિં પણ છતાંય કેટલાં સાંભળે છે તે જાણવાની ઈંતેજારી રોકી ના શક્યો તે blog ચાલૂ કર્યાને થોડા જ weeks માં મે ClustrMaps ને sidebar માં સ્થાન આપી દેધું હતું.

આજે mailbox ખૂલતાવેંત મારું ધ્યાન આ email પર ગયું જે કહે છે કે મારી આ blog ને ClustrMaps User Of The Month - September 2008 નો ઈલ્કાબ ઍનાયત થયો!

I'm pleased to announce that you're a winner of the ClustrMaps User Of The Month (there are more than one this month)! CONGRATULATIONS!! I've already updated you to ClustrMaps+ status, and the 'zoomed in maps' (continents) will begin appearing after the next map update (normaly overnight at 0400 GMT, but it also depends on there being an increase by 20% of the number of 'dots' shown, so it may take an extra day or two). The ads have already been removed from the big map page.

આમતો આ ચારમાંનું એક સ્થાન છે કારણ કે આ મહિના ના ચાર Users Of The Month છે! આ જ પાના પર નીચે ચોખવટ કરેલી છે તે સાચી જ છે કે આ માટે મારે કોઈ contest entry ભરવી પડી નથી. પણ ClustrMaps ના ઉપયોગનું મારું observation ( નકશામાં જોયું તો જોયું જાણે ન કશામાં Tracing Gujarat through ClustrMaps) તેમને ગમ્યું (Pingback ના કારણે કદાચ!) એટલે તેઁમણે પોતાની blog પર તેનો ઉલ્લેખ કર્યો (Gujarat ClustrMaps Users: નકશામાં જોયું તો જોયું જાણે ન કશામાં). પછી મને લાગ્યું કે તેમની પાસે મૅં શું લખ્યું છે એ સમજાવનાર કોઇ ગુજરાતી બંદો નહિં હૉય (ભજીયાની લારી પર હું નાનો હતો ત્યારે જૅમ ભજીયા વિંટાળવા માટે વાપરેલા Times Of India ના કટકામાં ચિત્રો જોતો હતો) તેમ તેમણે પણ મેં વાપરેલા free slideshow gadget ના જ વખાણ કર્યા એટલે મેં એમની ભાષામાં એ post પર પ્રતિભાવ આપ્યો. એ પરથી કદાચ પ્રભાવિત થયા લાગે છે! મને તો બે વર્ષ સુધીનું ClustrMaps+ status મળી ગયું! Thanks ClustrMaps Team! અને અંતે, રાબેતા મુજબ, આ બધું આપના પ્રેમ અને સહકારને લીધે જ શક્ય બની શકે છે તે યાદ કરાવી વિરમું છું.

1 Response to "બગાસું ખાતાં પતાસું મળ્યું I am a ClustrMaps User of The Month Sep08"

અજ્ઞાત કહ્યું...

સરસ! અભિનંદન..

Post a Comment

આપના પ્રતિભાવોનું હંમેશા સ્વાગત છે , your comments are always welcome.